KM BCNKK
งานจัดการองค์ความรู้ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ขอนแก่น
หน้าเว็บ
หน้าแรก
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มวิชาการ
กลุ่มวิจัย และบริการวิชาการ
กลุ่มวิชาการ
ผลของการใช้รูปแบบการพัฒนาความคิดขั้นสูง (Critical Thinking model: STR BCNKK)
การจัดการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมกระบวนการคิดขั้นสูง
การจัดทำ Teaching Portfolio
แนวทางการจัดการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาผู้เรียนเกิดการเรียนรู้สู่การเปลี่ยนแปลง (Transformative Learning) โดยวิธีการสะท้อนคิด
การจัดการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาทักษะการสะท้อนคิดของนักศึกษาในบริบทวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ขอนแก่น
องค์ความรู้ ระบบและกลไก การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง เพื่อพัฒนา ทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 2
1
การพัฒนานักศึกษาให้มีทักษะในการใช้ภาษาสากลและการพัฒนานักศึกษาให้มีทักษะในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ
สรุปการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ CoP การวัดผลสัมฤทธิ์การเรียนโดยการตัดเกรด
สิ่งสนับสนุนการเรียนการสอนที่มีคุณภาพ: e-Learning
สรุปการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ CoP การพัฒนาระบบบริการสื่อโสตทัศนูปกรณ์เพื่อการเรียนการสอนที่มีคุณภาพ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น